Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

“Đào tạo Kỹ năng tuyển dụng” – Định hướng cho nguồn nhân sự ổn định và chất lượng cao của HMG

Hôm nay là một ngày thật đặc biệt ở HMG, bởi chúng ta đang đặt những “viên gạch” đầu tiên để xây dựng một ngôi nhà chung HMG với văn hóa học tập mang đậm bản sắc riêng!

Định hướng phát triển nguồn nhân lực luôn đưc xác định là nhiệm vụ chiến lược giúp gia tăng giá trị Tập đoàn Hoàng Minh (HMG), bởi nhân lực cũng chính là tài sản quý nhất của Tập đoàn.  Với sự quan tâm của Ban lãnh đạo và được sự phê duyệt của Chủ tịch Tập đoàn về kế hoạch đào tạo của Ban HCNS trong 7 tháng cuối năm, khóa học “Đào tạo Kỹ năng tuyển dụng” dành cho tất cả các thành viên làm về công tác Nhân sự trong hệ sinh thái HMG sẽ là một khởi đầu ý nghĩa cho Văn hóa học tập của Tập đoàn.

Chương trình Đào tạo Tuyển dụng đã được lên lịch trình một cách khoa học và Ban Hành chính nhân sự hướng tới sự bài bản, chuyên nghiệp cho các khóa học sắp tới tại HMG

Đây có thể coi là một dấu ấn quan trọng để Tập đoàn chúng ta phát triển ngày càng vững mạnh và khẳng định vị thế riêng của mình trên thị trường. Mỗi thành viên của Tập đoàn khi nhận được câu hỏi: Bạn làm việc ở đâu? Và bản thân sẽ có câu trả lời đầy tự hào: Tôi là người của HMG!

Bà Lại Thanh Thảo – Phó Giám đốc Ban Hành chính nhân sự có lời phát biểu mở đầu cho buổi Đào tạo, nêu rõ định hướng của Ban Lãnh đạo HMG xây dựng phong trào Học tập để tạo nguồn nhân sự chất lượng cho Tập đoàn

Nội dung chính là Đào tạo 09 bài Kỹ năng tuyển dụng, thời gian đào tạo được chia làm 2 buổi ngày 23/06/2022 và ngày 07/07/2022 với hình thức online và offline tại Văn phòng Tập đoàn. Buổi Đào tạo đầu tiên ngày hôm nay đã để lại những dấu ấn tốt đẹp, với bài giảng khoa học và thú vị của giảng viên Nguyễn Đình Dũng – Trưởng phòng Tuyển dụng đã đưa những kiến thức cần thiết và hỗ trợ cho các nhân sự phụ trách công tác tuyển dụng ở các đơn vị thành viên có thể làm tốt công việc của mình.

Buổi Đào tạo Kỹ năng tuyển dụng diễn ra từ 8h30 đến 12h ngày 23/6/2022 với 18 nhân sự làm về công tác HCNS trong hệ thống HMG

Không chỉ là thông tin một chiều, buổi Đào tạo đã có phần giao lưu, cùng xây dựng nội dung từ các 03 đội online và offline để khích lệ tinh thần học tập và đoàn kết của mọi người. Kiến thức được truyền đạt để tất cả thành viên nắm được ngay trên lớp và qua phần bài kiểm tra, một lần nữa các thông tin quan trọng được nhắc lại và nhấn mạnh để mọi người có thể nắm được và dễ dàng vận dụng trong công việc thực tế.

Hai đội thi offline tại Văn phòng HMG với những khoảnh khắc chăm chú, đoàn kết và quyết tâm để có thể chiến thắng trong bài kiểm tra ngay tại buổi học

Hai đội thi offline tại Văn phòng HMG với những khoảnh khắc chăm chú, đoàn kết và quyết tâm để có thể chiến thắng trong bài kiểm tra ngay tại buổi học

 

Buổi học kết thúc phần 1 với những nội dung quan trọng, trong đó hướng Chuyên viên Tuyển dụng của HMG cần chú ý 07 mục chính khi xây dựng chân dung ứng viên gồm: Vị trí và kinh nghiệm; Tuổi và giới tính; Định hướng và thu nhập; Kỹ năng; Phẩm chất; Ngoại hình; Yếu tố phụ trợ. Bên cạnh đó là hướng tìm nguồn ứng viên nội bộ và nguồn bên ngoài cũng được đưa ra để các thành viên trong lớp học cùng phân tích, từ đó rút ra được những kinh nghiệm quý giá cho công việc.

Cùng rất nhiều các thông tin cần thiết cũng như truyền đạt kinh nghiệm Tuyển dụng trong thực tế, buổi Đào tạo đã có những thành công nhất định khi truyền được kiến thức hữu ích và tạo sự nhất quán tại toàn Tập đoàn trong công tác Tuyển dụng.

Ông Nguyễn Đình Dũng – Trưởng phòng Tuyển dụng chủ trì lớp học “Đào tạo Kỹ năng tuyển dụng”

Xin được hẹn gặp lại Câu lạc bộ Nhân sự vào buổi học phần 2 ngày 07/07/2022 tới đây, chắc chắn tại lớp học Đào tạo Tuyển dụng này, không chỉ mang đến thông tin hữu ích mà còn là những phút giây ý nghĩa, vui vẻ và sự gắn kết sâu sắc hơn nữa giữa các thành viên để chúng ta thật sự là người của một gia đình chung – gia đình mang tên HMG!

Hai đội thi offline tại Văn phòng tập đoàn đã có khoảng thời gian cùng học tập và gắn kết tuyệt vời qua phần thi cuối giờ nâng cao tinh thần đồng đội cũng như tổng kết lại kiến thức đã học

Ban Hành chính Nhân sự

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.