Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

CHÀO MỪNG 4 NĂM THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN HOÀNG MINH (HMG)

“Tháng hai về gọi xuân vui trong nắng

Hoa tưng bừng rộn rã chẳng thể nguôi

Lộc biếc xanh cứ tươi mới đâm chồi

Chim ríu rít hót vang lừng xao động”

Tháng 2 được coi là tháng mơn mởn sắc xuân, chứng kiến sự đâm chồi nảy lộc, sinh sôi nảy nở và vì lẽ đó sau 04 năm thành lập kể từ ngày 22/02/2019, Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) đã vươn mình trở thành hệ sinh thái đa lĩnh vực, đa ngành với tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc.

Trong buổi lễ kỷ niệm được tổ chức đơn giản và ấm cúng tại tầng 17, cùng với sự tham dự của tập thể cán bộ nhân viên Hội sở, Ông Nguyễn Hoàng Nam – Phó tổng Giám đốc thường trực HMG chia sẻ: “Cảm ơn các bạn đã có mặt tại đây hôm nay. Tôi nhìn thấy bên cạnh những nhân diện quen thuộc có nhiều gương mặt mới gia nhập ngôi nhà chung HMG, tôi tự hào và cảmt ơn các bạn đã đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong chặng đường đã qua và trong hành trình phía trước. Sẽ còn nhiều khó khăn và thách thức, nhưng tôi tin với sự đoàn kết và không ngừng nỗ lực, chúng ta sẽ gặt hái được những thành quả trong tương lai, tiếp tục đồng hành cùng nhau trên chuyến tầu hạnh phúc như mùa hè 2022.”

Giai điệu bài hát “Happy birthday” vang lên tựa như lời hát du dương của nàng tiên cá vẫy gọi chiến hạm HMG tiếp tục hành trình ra khơi, chinh phục biển lớn.

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.