Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

NGƯỜI TÀI ĐƯỢC THU HÚT BỞI ĐIỀU GÌ???

Thu hút và giữ chân nhân tài luôn là vấn đề muôn thuở của các doanh nghiệp không chỉ riêng tại HMG, đặc biệt khi đại dịch Covid-19 đã tác động mạnh mẽ đến thị trường tuyển dụng. Để có thể hồi phục sau đại dịch, giữ chân nhân sự và nhân tài trong doanh nghiệp là hoạt động cấp thiết không thể thiếu.

Ngày 09/09/2022, TopCV phối hợp với Hiệp Hội Quản Trị Nhân Sự Hoa Kỳ (SHRM) và Học viện Quản lý PACE tổ chức hội thảo THU HÚT VÀ GIỮ CHÂN NHÂN TÀI BẰNG VĂN HÓA nhằm giúp người làm nhân sự tìm ra lời giải cho bài toán thu hút và giữ chân nhân tài. Hội thảo thu hút gần 200 người tham dự là các anh chị đang hoạt động trong lĩnh vực nhân sự từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. Đại diện HMG có 05 CBNV thuộc Bộ phận Nhân sự- Ban HCNS HMG và 01 CBNV thuộc phòng HCNS công ty Alpha.

Tại Hội thảo THU HÚT VÀ GIỮ CHÂN NHÂN TÀI BẰNG VĂN HÓA có rất nhiều câu hỏi, vấn đề được đặt ra. Một trong số đó là câu hỏi của Diễn giả Vũ Đức Trí Thể: Theo bạn “NGƯỜI TÀI ĐƯỢC THU HÚT BỞI ĐIỀU GÌ??” Mức lương tốt? Người lãnh đạo? Môi trường làm việc? Cơ hội phát triển hay định hướng phát triển của Tổ chức? Có người trả lời là: "Người tài được thu hút bởi sự đúng đắn" Có người nói rằng: "Thu hút bởi sự cam kết và nhất quán thông tin trước và sau khi tham gia công ty".

Tuy nhiên, thực tế kỳ vọng cũng như mong muốn của con người nói chung và người tài nói riêng luôn luôn không ngừng thay đổi, qua từng hoàn cảnh thời điểm khác nhau sẽ khác nhau. Nhất là trong bối cảnh VUCA (làn sóng Covid 19 vừa qua là ví dụ điển hình). Định hướng mong muốn kỳ vọng của Người tài tại môi trường làm việc mới là gì? Liệu chúng ta có đáp ứng được mong muốn kỳ vọng Ứng viên trong thời điểm này không? Mong muốn không được đáp ứng dù trong ngắn và dài hạn đều dẫn đến việc họ rời bỏ công ty. Vì vậy, việc định rõ thương hiệu tuyển dụng sẽ giúp doanh nghiệp thu hút đúng ứng viên phù hợp. Thương hiệu nhà tuyển dụng chính là lời hứa của doanh nghiệp về giá trị mang lại cho nhân viên, trả lời cho câu hỏi tại sao doanh nghiệp là nơi xứng đáng để ứng viên tham gia vào. 

Khánh Nguyên

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.