Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tập đoàn Hoàng Minh đã tổ chức khóa tập huấn "Đào tạo nghiệp vụ Phần mềm nhân sự Coffee HR và đưa dữ liệu launching” cho toàn bộ CTTV

Chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ là xu hướng phát triển của bất kỳ tổ chức nào không muốn bị bỏ lại trong cách mạng công nghệ 4.0. Hệ sinh thái HMG cũng ko phải ngoại lệ.

Việc triển khai ứng dụng phần mềm Coffee HR trong hệ thống quản trị nhân sự của toàn bộ hệ sinh thái là một chính sách được Ban lãnh đạo phê duyệt và chú trọng.

Sau một thời gian chạy thử nghiệm một module trên phần mềm Coffee Hr, ngày 4/7 vừa qua Ban HCNS kết hợp với chuyên gia của Coffee HR đã tổ chức khóa tập huấn “Đào tạo nghiệp vụ Phần mềm nhân sự Coffee HR và đưa dữ liệu launching”.

Khóa tập huấn được diễn ra trong 4 ngày liên tục với sự tham gia nghiêm túc, nhiệt tình của các cán bộ phụ trách HCNS của các công ty thành viên.

 Chương trình đào tạo đã diễn ra khẩn trương, hiệu quả, kết thúc sớm hơn kế hoạch và thành công tốt đẹp.

 Đến dự với buổi bế mạc khóa tập huấn, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Ngọc Quỳnh đánh giá cao tiến độ triển khai ứng dụng phần mềm Coffee HR, tin tưởng việc ứng dụng phần mềm sẽ giải quyết được nhiều pain point trong hệ thống quản trị nhân sự, đồng thời khẳng định chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ là một trong những định hướng phát triển và là giải pháp phù hợp với xu thế để tối ưu hiệu quả đầu tư kinh doanh.

Khóa tập huấn được tổ chức với hình thức đào tạo trực tiếp tại văn phòng tập đoàn còn là cơ hội để các bộ HCNS HMG khắp 3 miền được gặp mặt, giao lưu về chuyên môn, gia tăng tính gắn kết trong hệ sinh thái. Ngoài giờ đào tạo, những buổi liên hoan ấm cúng đã giúp các anh chị em HCNS 3 miền phát huy tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”: nghiêm túc trong công việc nhưng cũng rất nhiệt tình trong những hoạt động bên lề. Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Mong rằng cán bộ HCNS trong hệ sinh thái sẽ luôn đoàn kết, hợp tác, hỗ trợ nhau trong công việc.

Việc triển khai phần mềm Coffee HR đang bước vào những giai đoạn cuối cùng để chính thức đi vào hệ thống nhân sự của HMG, hỗ trợ đắc lực cho công cuộc cải cách hệ thống quản trị nhân sự, tạo tiền đề để xây dựng nên một hệ sinh thái HMG phát triển bền vững.

 

Ban Hành chính Nhân sự

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.