Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tập đoàn Hoàng Minh tổ chức Trung thu và trao quà cho toàn thể Cán bộ nhân viên

Trung thu là Tết đoàn viên, Tết của sự yêu thương, là dịp mà tất cả mọi người có cơ hội gắn kết và gần gũi nhau hơn. Nhằm tạo sự gắn kết, niềm vui cho cán bộ nhân viên, đặc biệt là những người ở xa gia đình, người thân, Ban lãnh đạo Tập đoàn Hoàng Minh và toàn thể nhân viên công ty đã ngồi lại chia sẻ những câu chuyện ấm áp cùng nhau trong ngày Tết đoàn viên cận kề, trao nhau những phần quà ấm áp, mang lại một cảm giác ngày đoàn viên đúng nghĩa, trọn vẹn bên cạnh những người đồng nghiệp thân thiết.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Hoàng Minh trao bánh Trung thu tận tay và gửi lời chúc ý nghĩa đến toàn bộ nhân viên trong công ty 

Không khí Trung thu đang rộn ràng trên khắp đường phố, Tết Trung Thu – ngày mà những chiếc bánh Trung thu, những chiếc lồng đèn, những mâm cỗ được bày ra trong sự yêu thương, đầm ấm của gia đình và trong ánh mắt háo hức của các em thơ.

Hòa chung vào không khí đó, Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) với tinh thần luôn hướng tới con người khi đây là nhân tố phát triển bền vững của công ty. Chính vì vậy, đời sống văn hóa - tinh thần của toàn thể cán bộ nhân viên công ty luôn được Ban lãnh đạo chú trọng và đưa lên hàng đầu.

Ngày Tết Trung thu 2022 cận kề, HMG đã rất kỹ lưỡng trong khâu chuẩn bị để đảm bảo rằng buổi tiệc tuy nhỏ những vẫn sẽ mang đến cho cán bộ nhân viên một không khí ấm áp, thể hiện được sự chỉn chu và sự quan tâm của Ban lãnh đạo đến đời sống tinh thần của toàn thể công ty.

Đầu tiên, từ khâu đặt bánh Trung thu, HMG đã trực tiếp tìm tới Thương hiệu uy tín, an toàn - Bánh Đông Phương, Hải Phòng mong muốn đưa tới tay nhân viên những chiếc bánh Trung thu ngọt ngào và chất lượng nhất. Chưa hết, Ban lãnh đạo còn tự tay viết ra những lời chúc đầy ý nghĩa gửi đến toàn bộ cán bộ nhân viên Công ty.

Những điều có vẻ như đơn giản, bình dị nhưng lại góp phần tạo thêm động lực cho các nhân viên vô cùng lớn, nhất là những nhân viên xa nhà, hay đối với các bạn nhân viên mới, có thể cảm nhận được tình cảm, sự thân quen, ấm áp khi sống và làm việc dưới mái nhà chung mang tên HMG.

Mùa Tết trung thu 2022, Tuyển dụng Tập đoàn Hoàng Minh kính chúc toàn thể Quý đối tác, Quý ứng viên cùng toàn thể cán bộ nhân viên có một mùa Trung Thu vui vẻ, đầm ấm và nhiều may mắn. Chúc mọi nhà có một Tết Trung thu đoàn viên, đủ đầy, hạnh phúc bên những người thân yêu!

 

Khánh Nguyên

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.