Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tổng kết khóa đào tạo “ Kỹ năng Tuyển dụng” dành cho CLB Nhân sự của Hệ sinh thái HMG

Sau Thành công của Buổi Đào tạo “ Kỹ năng Tuyển dụng”  Ngày 23/06/2022 với những nội dung quan trọng từ vai trò của Nhà tuyển dụng  trong Doanh nghiệp đến cách thức xây dựng chân dung Ứng viên, tìm nguồn và đánh giá nguồn ứng viên  đến kỹ năng khai thác nguồn nội bộ.  Những kiến thức Tuyển dụng hữu ích, áp dụng được hiệu quả thực tiễn nội tại các đơn vị của Hệ sinh thái HMG.  Ngày 15/07/2022 Buổi tổng kết khóa đào tạo “ Kỹ năng Tuyển dụng” đã được diễn ra tại Văn phòng HMG Hà Nội.

Khóa học được thiết kế trên cơ sở kết hợp lý thuyết và thực hành với các điểm trọng tâm được xây dựng trên định hướng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao được coi là nhiệm vụ chiến lược hàng đầu giúp gia tăng giá trị Tập đoàn Hoàng Minh (HMG).

Buổi tổng kết khóa đào tạo “ Kỹ năng Tuyển dụng”  với bài giảng khoa học và thú vị của giảng viên Nguyễn Đình Dũng Trưởng phòng Tuyển dụng đã đưa những kiến thức cần thiết và hỗ trợ các nhân sự phụ trách công tác tuyển dụng ở các đơn vị thành viên trong Hệ sinh thái HMG có thể làm tốt công việc của mình tại đơn vị. Nội dung buổi Tổng kết đào tạo bao gồm:

  • Kỹ năng Săn người
  • Kỹ năng Sàng lọc và tổ chức phỏng vấn
  • Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên
  • Kỹ năng Chốt ứng viên và Onboard
  • Kỹ năng Tổng hợp, Phân tích, Báo cáo

Không chỉ là thông tin một chiều từ lý thuyết, buổi Đào tạo đã có phần giao lưu, thực hành thực tiễn bằng trò chơi Nhìn hình đoán chữ và ví dụ minh họa từ cách đón tiếp Ứng viên đến Phỏng vấn, Phỏng vấn Ứng viên và cách giới thiệu Ứng viên mới Onboard... Thông qua ví dụ minh họa và quá trình thực hành thực tiễn giúp học viên có cái nhìn chân thật qua đó áp dụng được phong cách chuyên nghiệp, bài bản để áp dụng thực tiễn tại đơn vị thành viên.

2 độị Ánh sáng chói lóa và Kim cương trong bài thực hành tại buổi học.

Thành viên đội Ánh sáng chói lóa thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm giành chiến thắng

Đại diện của Đội Ánh sáng chói lóa trong phần Thuyết trình

Đại diện của đội Kim cương

Qua 2 buổi đào tạo không chỉ mang đến những thông tin kiến thức Tuyển dụng nhân sự hữu ích mà còn là những phút giây ý nghĩa nhằm kết nối giữa các các thành viên để chúng ta thật sự là người của một gia đình chung – gia đình mang tên HMG.

 

Khánh Nguyên

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.